pikachu 5

Pikachu là game vừa có tính giải trí vừa luyện trí não rất tốt, đòi hòi bạn phải nhanh tay và lẹ mắt, tải ngay phiên bản pikachu 2005 về luyện nhé.

Bạn muốn có 1 tựa game nổi tiếng, nhẹ và dẽ chơi. Vậy thì Pikachu chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Vừa có thể thư giãn, lại vừa luyện tập trí nhớ tốt hơn.Cùng tìm hiểu tựa game thuộc hàng kinh điển này nhé.

Game mini xếp hình Pikachu 2005:

Ra đời vào năm 1998, tựa game kinh điển này đã chinh phục hàng triệu người tải về trên khắp thế giới. Cho đến tận ngày nay, tựa game này vẫn chưa giảm sức hút của mình, bằng chứng là có rất nhiều phiên bản để đáp ứng cho người chơi.

Hình tượng Pikachu được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Với cách chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần tìm 2 tấm hình Pokemon giống nhau và nối chúng lại(tối đa là 3 đoạn thẳng).

game xếp hình

Game được thiết kế với giao diện nhiều màu sắc, trực quan. Giúp cho người chơi có thể dễ dàng nhận dạng các con vật dễ dàng. Khi bạn tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ được hòa mình vào 1 cuộc đấu trí căng thẳng.

Game Pikachu gồm có 12 màn dành cho người chơi. Độ khó của game sẽ tăng theo từng màn chơi. Giúp bạn thích nghi từ từ mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Đọc thêm:   Game Nông Trại Vui Vẻ Zing Me tái xuất với phiên bản di động

Mỗi vòng, các con vật dễ thương sẽ được di chuyển theo mỗi hướng khác nhau. Cụ thể hơn, vòng 1 thì các con vật đứng yên, Vòng 2 các con cật để sẽ được lùi lên trên khi bạn tìm được 1 cặp giống nhau. Thú vị quá phải không?

Game sẽ cung cấp cho bạn đến “10 mạng”, quá hào phóng phải không? Đừng vội mừng, điều đó chứng tỏ game này có độ khó rất cao đấy, bạn phải vận dụng hết tất cả các khả năng như: tinh mắt, nhanh tay, xử lý các nước đi nhanh…

Đặc điểm thu hút nhất của game:

  • Đồ họa khá đơn giản.
  • Máy có dung lượng rất nhỏ, tương thích với các hệ điều hành khác nhau. Bạn có thể thoải mái chơi trên điện thoại, laptop….
  • Âm thanh rất ngộ nghĩnh, nghe như tiếng pikachu kêu lên khi bạn chọn đúng 2 hình giống nhau.
  • Lối chơi tuy đơn giản, nhưng có sức hút rất lớn.

Tải game TẠI ĐÂY .

Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ nhé.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here